Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Cận cảnh xe thám hiểm mặt trăng 'đồ cổ' của Liên mới thêm Xô.

Trạm điều khiển trọng điểm tại địa cầu

Cận cảnh xe thám hiểm mặt trăng 'đồ cổ' của Liên Xô

Với độ dày 10cm cách nhiệt

Cận cảnh xe thám hiểm mặt trăng 'đồ cổ' của Liên Xô

Hệ thống hạ cánh

Cận cảnh xe thám hiểm mặt trăng 'đồ cổ' của Liên Xô

Thiết bị đo đạc và thu thập những thông tin về nhiệt độ

Cận cảnh xe thám hiểm mặt trăng 'đồ cổ' của Liên Xô

Lunokhod-3 và hệ thống tiếp đất

Cận cảnh xe thám hiểm mặt trăng 'đồ cổ' của Liên Xô

Phần pin màng tang che phủ bên trên giúp điều hòa nhiệt độ thiết bị trên mặt trăng

Cận cảnh xe thám hiểm mặt trăng 'đồ cổ' của Liên Xô

Ăng-ten kim loại dài giúp nó kết nối với địa cầu

Cận cảnh xe thám hiểm mặt trăng 'đồ cổ' của Liên Xô

Phần bụng của chiếc xe giúp bảo vệ các thiết bị bên trong trước tác động của môi trường

Cận cảnh xe thám hiểm mặt trăng 'đồ cổ' của Liên Xô

Trước khi những bánh xe khiến nó hoạt động trên mặt trăng

Cận cảnh xe thám hiểm mặt trăng 'đồ cổ' của Liên Xô

Hệ thống vô tuyến điện tử trên chiếc xe du hành mặt trăng

Cận cảnh xe thám hiểm mặt trăng 'đồ cổ' của Liên Xô

Tô Tùng Theo englishrussia

Cận cảnh xe thám hiểm mặt trăng 'đồ cổ' của Liên Xô

Cận cảnh xe thám hiểm mặt trăng 'đồ cổ' của Liên Xô

Cận cảnh xe thám hiểm mặt trăng 'đồ cổ' của Liên Xô

Cận cảnh xe thám hiểm mặt trăng 'đồ cổ' của Liên Xô

Cận cảnh xe thám hiểm mặt trăng 'đồ cổ' của Liên Xô