Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Thêm 15 tỷ đồng xây sân chơi quốc đã làm mới tế cho trẻ Việt.

Khu vui chơi thu phí như khu thú nhún, tiền tiêu thì nhiều mà lợi ích cho các con hầu như bằng không

Thêm 15 tỷ đồng xây sân chơi quốc tế cho trẻ Việt

Với sự chung tay và tiếp sức của các bậc phụ huynh, chương trình 2013 hẹn trở nên một cột mốc quan trọng trong ráng của nhãn hàng OMO trên chặng đường chăm lo cho sự phát triển thể chất toàn diện mai sau của trẻ thơ Việt Nam. Trong năm 2013 này, nhãn hàng OMO quyết định trao tặng thêm 10 sân chơi công viên quy mô lớn cho trẻ nít Việt Nam với tổng mức đầu tư là 15 tỷ đồng với chương trình “Tặng bé trọn mùa hè, cùng chơi và khám phá”.

Có được điều đó, chỉ khi cho trẻ sân chơi, tốt hơn hết là cho trẻ ra ngoài trời. Sau 7 năm thực thi sứ mạng đồng hành cùng trẻ thơ Việt Nam trong việc phát triển thể chất toàn diện, giờ đây OMO vẫn sẽ đấu mang đến cho trẻ những sân chơi tiêu chuẩn như thế với thật nhiều trò chơi quyến rũ.

Ở đó, trẻ được thoải mái biểu đạt cá tính, rèn luyện sức khỏe, sự bền bỉ và kỹ năng giao thiệp từng lớp phê chuẩn việc kết duyên, bày trò chơi đội nhóm.

Phụ huynh cũng yên tâm hơn khi trẻ mỏ được vận động ngoài trời, không còn sa đà vào games, tivi. Tất tật trò chơi và thiết bị vận động được sản xuất và du nhập hoàn toàn từ Châu Âu

Thêm 15 tỷ đồng xây sân chơi quốc tế cho trẻ Việt

Được vui chơi tại những sân chơi đạt chuẩn là mong muốn của cả mẹ và bé Bé vui chơi, khám phá cuộc sống sẽ phát triển toàn diện thể chất lẫn trí tuệ  Lê Minh.

Các sân chơi đáp ứng nhu cầu vận động, phát triển toàn diện của trẻ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đặc biệt, lần đầu tiên người tiêu dùng trực tiếp đóng vai trò quan yếu trong việc đưa sân chơi đến với trẻ mỏ địa phương.

Không gian của trẻ hẹp dần   Nhiều nghiên cứu đã công nhận ích của vui chơi đối với sự phát triển của trẻ em. 8 thiết bị vận động như ghế chao, ghế nhún, ghế xoay, vòng xoay, tổ hợp cầu trượt và các thiết bị tổ hợp khác nhằm đoàn luyện cơ bắp, phát triển hệ cơ - xương - khớp cũng nhưng tương trợ cho sự phát triển thể chất toàn diện của trẻ em.

Nghịch lý là khi xã hội chúng ta càng phát triển, trẻ nít càng thiếu hụt nơi chốn và thời gian để vui chơi. Trong khi đó, mọi đứa trẻ, dù ở đồng bằng hay vùng sâu, vùng xa đều có nhu cầu tiếp cận với mô hình sân chơi tiền tiến, đạt chuẩn

Thêm 15 tỷ đồng xây sân chơi quốc tế cho trẻ Việt

Để mang sân chơi về với khu phố mình, bạn hãy dự bằng cách nhắn mã số trên mỗi gói OMO và gởi về 8024 để có dịp trở nên người chỉ định địa điểm lắp đặt sân chơi! Chương trình sẽ chấm dứt vào ngày 31/8/2013.

Tuổi nhỏ cần được chơi, chơi để vui, và chơi để học. Mỗi sân chơi OMO có diện tích trung bình khoảng 340m2, với chi phí 1,5 tỷ. Đây có thể xem là một tín hiệu đáng mừng vì không chỉ có trẻ ở thành phố lớn được nhịp vui chơi và khám phá, mà trẻ nít ở vùng xa, điều kiện khó khăn, cơ sở vật chất thiếu thốn cũng có nhịp ngang bằng với trẻ em cả nước.

7 năm, hơn 300 sân chơi đạt chuẩn quốc tế   Từ năm 2006 - 2012, Quỹ Unilever Việt Nam và nhãn hàng OMO phối hợp cùng Bộ GD&ĐT đã tiền phong xây dựng được 13 sân chơi công viên và 300 sân chơi trong trường tiểu học trên khắp cả nước, giúp 3,5 triệu con nít được vui chơi với sân chơi tiêu chuẩn quốc tế.

Chỉ khi vận động, trẻ mới phát triển toàn diện, không chỉ về thể chất, còn về trí tuệ, tình cảm, và quan hệ từng lớp.