"Thương xót con người"
Philippines. Tuy nhiên có đến 61% cảm nhận AEC sẽ có ảnh hưởng tích cực tới bản thân và gia đình họ. Tôn giáo và mức sống khác nhau. Khi được hỏi về những giá trị nào được đánh giá là giá trị chung cho toàn khu vực thì "quý trọng truyền thống".Cộng đồng Kinh tế ASEAN (gọi tắt là AEC) chính thức đi vào hoạt động. Hầu hết người tiêu dùng cảm thấy AEC sẽ mang lại nhiều lợi. Giám đốc điều hành JWT khu vực Đông Nam Á nhận định “Chỉ còn 2 năm nữa là AEC chính thức đi vào hoạt động.
Đang tầm nhịp mở rộng quy mô để trở nên những đơn vị kinh doanh dẫn đầu khu vực. Cố nhiên. JWT sử dụng Sonar - nền tảng nghiên cứu độc quyền của JWT toàn cầu - khảo sát trên 2. Các công ty có thể tạo ra các biểu trưng và sáng tạo các chủ đề chung để phát triển các kế hoạch truyền thông trên toàn khu vực.
Hoặc kể chuyện kèm theo minh họa đơn giản về sản phẩm được đón nhận tích cực. Malaysia. Các công ty thành viên của JWT trên khắp khu vực Đông Nam Á gồm Thái Lan. Indonesia. Chả hạn như phần lớn người Indonesia cho rằng ngay cả những nước ASEAN cách nhau khá xa về mặt địa lí như Philippines và Thái Lan vẫn có những nét văn hóa tương đồng.
Việt Nam. Văn hóa địa phương; tuy nhiên. Đây là thời cơ rất lớn để các công ty Đông Nam Á phát triển mạnh mẽ vươn ra khu vực. JWT đã thực hành một nghiên cứu sâu chỉ rõ sự tồn tại khoảng cách tương đối lớn về nhu cầu giữa các công ty trong nước
Cả về nội dung lẫn hình thức. - Người tiêu dùng có phản hồi tốt về các loại hình quảng cáo.
Lối tiếp cận hài hước. Có thể nói. Tạo đà cho các thương hiệu đa nhà nước. - Hiểu rõ về chất lượng nên người tiêu dùng hoàn toàn tin cậy và kiêu hãnh về các sản phẩm được sinh sản trong nước. Sẽ tạo ra một thị trường hợp nhất bao gồm 600 triệu người trên khắp 10 nhà nước.
Ông Sabyasachi Mishra. Ông Bob Hekkelman. Độ nhận diện thương hiệu trong khu vực vẫn còn thấp. "Hướng tới gia đình". Malaysia. Giám đốc điều hành JWT Việt Nam và khu vực Đông Dương cho biết "Các công ty trong toàn khu vực sẽ từng dịp để nâng cấp chuỗi cung ứng của doanh nghiệp khi cộng đồng kinh tế ASEAN chính thức đi vào hoạt động 2015.
- Người tiêu dùng cũng chia sẻ thêm nhiều giá trị quan yếu. - ASEAN là mái nhà chung của nhiều nền văn hóa. Tuy nhiên. Gần một nửa số người được hỏi cũng cho biết họ rất tự tín “khẳng định" mình là một người dân Đông Nam Á.
Trong tháng 7 năm 2013. Và những người làm thương hiệu ở Việt Nam - những người đang mơ lớn. Các công ty đều có các nghiên cứu
Myanmar cùng với Mango - đối tác chiến lược của JWT - đã tiến hành nghiên cứu toàn diện đối với người tiêu dùng để xác định những nhịp và thách thức mà các thương hiệu có thể phải đối diện trong năm 2015.Nuôi khát vọng vươn xa. Tìm hiểu sâu về thị trường. Nghiên cứu cho thấy người dân ASEAN cảm nhận được sự kết nối văn hóa mạnh mẽ. 400 người tiêu dùng trong độ tuổi từ 20 đến 49 ở các quốc gia Thái Lan.
Rạng đông. Singapore. Mỗi doanh nghiệp cần đầu tư sâu rộng hơn hướng đến đích mở rộng thị phần. Các doanh nghiệp. Việt Nam. "Coi trọng người già" và "tình đạo" là những giá trị được đặt lên hàng đầu. Các nhà cải cách. Kết quả như sau: - đắp là cảm giác nô nức và lạc quan về tác động trong ngày mai của AEC. Nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu nếu muốn thành công trong cuộc chạy đua đến với trái tim người tiêu dùng sáng dạ trong khu vực.
Cho các nhà nước và doanh nghiệp. Nghiên cứu này của JWT nhằm giúp họ đổi thay chiến thuật cho hợp hơn để dự vào cuộc chơi lớn". Singapore. Một khảo sát của JWT cho thấy gần 60% người dân cảm thấy Đông Nam Á sắp vươn đến đỉnh cao của kỷ nguyên mới. Tuy nhiên tỉ lệ nhận biết về các sản phẩm của những nhà nước trong khu vực chưa cao.
Triển vọng kinh tế VN 2014 cần nhiều hơn nữa thiết chế và minh bạch Đến năm 2015. Người tiêu dùng trong khu vực ASEAN rất lạc quan và nom đây chính là “thời điểm của chúng tôi".